Home ข่าวและกิจกรรมสหกรณ์ ประชุมรายละเอียดความร่วมมือร่วมจำหน่ายผลผลิตข้าวสารหอมมะลิกับสหกรณ์การเกษตรสมัชชาปราสาท จำกัด

ประชุมรายละเอียดความร่วมมือร่วมจำหน่ายผลผลิตข้าวสารหอมมะลิกับสหกรณ์การเกษตรสมัชชาปราสาท จำกัด

by cmpccoop

เมื่อวันที่ 15/06/2020 ที่ผ่านมา ณ สำนักงาน สหกรณ์บริการ ส่งเสริมอาชีพและวัฒนธรรมชลบุรี จำกัด โดยประธานกรรมการ นายจักรพงศ์ ลิ้มรพีพงษ์ และคณะกรรมการ ให้การต้อนรับและประชุมหารือด้านการจำหน่ายข้าวหอมมะลิ กับ สหกรณ์การเกษตรสมัชชาปราสาท จำกัด โดยมี นางสาวภนิดา สู้เหิม เลขานุการสหกรณ์ฯ, นางละออง วงษ์สระ กรรมการสหกรณ์ฯ และ นายภัทรกฤติ สวนงาม ผู้จัดการสหกรณ์ เป็นผู้แทนของสหกรณ์ฯ เข้าร่วมประชุม

โดยรายละเอียดเบื้องต้นนั้น สหกรณ์บริการ ส่งเสริมอาชีพและวัฒนธรรมชลบุรี จำกัด จะสั่งบรรจุข้าวหอมมะลิของสหกรณ์การเกษตรสมัชชาปราสาท จำกัด เป็นตราของสหกรณ์เอง เพื่อนำมาจำหน่ายให้กับสมาชิกและประชาชนในจังหวัดชลบุรี มีขนาดเริ่มต้นถุงบรรจุ 5 กิโลกรัม และได้มีการนำข้าวหอมมะลิมอบให้กับคณะกรรมการและสมาชิกได้ทดสอบหุงและรับประทานด้วย ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาก

และขอขอบพระคุณ หน่วยงานสหกรณ์จังหวัดชลบุรี โดย นายอารัญ  จั่นจีน นักวิชาการสหกรณ์ชำนาญการพิเศษ ที่ได้เป็นผู้ประสานงานและให้เกียรติเข้าร่วมประชุมเพื่อแนะนำการดำเนินงานร่วมกันระหว่างสหกรณ์ไว้ ณ โอกาสนี้

สหกรณ์การเกษตรสมัชชาปราสาท จำกัด จัดตั้งเมื่อวันที่ 2/01/2540 ประเภทสหกรณ์การเกษตร ดำเนินธุรกิจด้านการรวบรวมและแปรรูปข้าวเปลือกของสมาชิกมาจำหน่าย โดยเฉพาะข้าวหอมมะลิสุรินทร์ เป็นข้าวที่มีสีขาว กลิ่นหอม เม็ดสวย รับประทานอร่อย และปลอดสารพิษ เป็นข้าวนาปี สมาชิกส่วนใหญ่ประกอบอาชีพทำนาประมาณ 100 ครัวเรือน เนื้อที่ประมาณ 3,000 ไร่

โดย สหกรณ์บริการ ส่งเสริมอาชีพและวัฒนธรรมชลบุรี จำกัด หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้มีโอกาสนำผลิตภัณฑ์ที่ดีของสหกรณ์การเกษตรสมัชชาปราสาท จำกัด มาจำหน่ายให้กับสมาชิกและประชาชนในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ได้รับประทานข้าวที่ดี มีประโยชน์และเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมอาชีพเกษตรให้เติบโตและยั่งยืน โดยมีการเชื่อมโยงการดำเนินการระหว่างสหกรณ์ด้วยกันตามวัตถุประสงค์ของสหกรณ์

Related Posts

Leave a Comment

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
Are you sure want to unlock this post?
Unlock left : 0
Are you sure want to cancel subscription?