Home ข่าวและกิจกรรมสหกรณ์ เทศบาลตำบลยุหว่า จ.เชียงใหม่ ศึกษาดูงานวิสาหกิจชุมชนพัฒนาอาชีพจังหวัดชลบุรี

เทศบาลตำบลยุหว่า จ.เชียงใหม่ ศึกษาดูงานวิสาหกิจชุมชนพัฒนาอาชีพจังหวัดชลบุรี

by cmpccoop

รายละเอียด

วันที่ 5/04/2067

ที่ปรึกษาฯ ดร.โช, ประธานฯ คุณนรีรัตน์ ลิ้มรพีพงษ์, สมาชิกวิสาหกิจชุมชนฯ และสมาชิกสหกรณ์ฯ ให้การต้อนรับคณะศึกษาดูงาน จากเทศบาลยุหว่า อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่

เทศบาลตำบลยุหว่า ได้จัดทำโครงการพัฒนาและส่งเสริมศักยภาพผู้นำและกลุ่มผู้สูงอายุตำบลยุหว่า พ.ศ. 2567 ระหว่างวันที่ 3-5 เดือนเมษายน พ.ศ. 2567 เพื่อการพัฒนาและส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุรอบด้าน ทั้งกาย ใจ สังคม และเศรษฐกิจ โดยการเข้าศึกษาดูงาน และเยี่ยมชมจากสถานที่จริงของหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อให้เกิดการศึกษาเรียนรู้ และสร้างสุขให้แก่กลุ่มผู้สูงอายุ

จึงได้นำคณะฯ เทศบาลตำบลยุหว่า เข้าศึกษาดูงาน วิสาหกิจชุมชนพัฒนาอาชีพจังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นแหล่งเรียนรู้ที่มีการดำเนินงานด้านการส่งเสริมการผลิตสินค้า และผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมสำหรับสำหรับผู้สูงอายุเพื่อไปปรับใช้ในการประกอบอาชีพเสริม ที่สามารถช่วยให้ผู้สูงอายุได้พบปะสังสรรค์ สร้างความสามัคคี และเป็นรายได้เสริมอีกทางหนึ่งต่อไป

และได้รับเกียรติจาก ดร.เจมส์ ลิ้มรพีพงษ์ ที่ปรึกษาฯ เป็นวิทยากรบรรยาย พร้อมกันนี้ได้มีสมาชิกวิสาหกิจชุมชนฯสหกรณ์บริการ ส่งเสริมอาชีพและวัฒนธรรมชลบุรี จำกัด ร่วมนำสินค้ามาจำหน่ายภายในงานด้วย

Related Posts

Leave a Comment

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
Are you sure want to unlock this post?
Unlock left : 0
Are you sure want to cancel subscription?